HỌC SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH ONLINE NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ

Học sửa chữa điện lạnh online đang mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền cho các bạn trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết học sửa chữa điện lạnh trực tuyến là học gì? Ưu điểm của hình thức này như thế nào? 

1. Học sửa chữa điện lạnh online - Tưởng không hiệu quả mà hiệu quả không tưởng 

Sửa chữa điện lạnh online ngày càng được đông đảo ngưởi học tìm đến. Nhất là với những người có công việc bận rộn hoặc không có điều kiện theo học nghề trực tiếp tại các trường nghề. Hình thức này vẫn đảm bảo trang bị cho người học từ A-Z những điều cần biết về nghề điện lạnh. Để sau lộ trình học, họ có thể tự tin gõ cửa các đơn vị tuyển dụng để xin việc. 

Đặc biệt, một ưu điểm mà chỉ duy nhất hình thức này có thể mang đến cho người học đó là nhờ vào giáo trình điện tử. Các bạn có thể xem đi xem lại bài giảng bất cứ khi nào cần hoặc trong quá trình học, có chỗ nào không hiểu, việc có thể tua lại video giúp bạn có thời gian ngẫm nghĩ và nghiên cứu sâu hơn. 

Để khóa học sửa chữa điện lạnh online có thể đạt được hiệu quả tối đa, yêu cầu sự tập trung tuyệt đối của học viên khi tham gia học, cùng với đó bạn nên kết hợp vừa học vừa làm hoặc xin thực tập tại các đơn vị tuyển dụng để có cơ hội được áp dụng các kiến thức vào thực tiễn. Từ đó xây dựng tay nghề nền tảng, sau này, đi xin việc cũng thuận lợi hơn. 

2. Học sửa chữa điện lạnh online - Học sửa chữa điều hòa. 

+ Kiến thức lý thuyết: nguyên lý làm lạnh, phân tích sơ đồ khối tủ lạnh, kiến thức về máy làm đá tủ bảo quản của tất cả các hãng có ở trên thị trường PANASONIC, TOSHIBA, SANYO, hãng LG…

+ Kiến thức thực hành: Gia công ống đồng các loại: Long, loe. Hàn nối ống đồng, kiến thức về hàn nối ống sắt. Đo đạc các thiết bị và phụ tải trong tủ lạnh. Kiến thức lý thuyết về đấu mạch điện tủ lạnh các loại: Tủ lạnh trực tiếp, gián tiếp( quạt gió), tủ bảo quản…Cân cáp, học viên tìm hiểu cách thức tạo chân không, học viên tìm hiểu thêm về tủ bảo quản đông: PANASONIC, TOSHIBA, SANYO, LG….

3. Học sửa chữa điện lạnh online - Học sửa chữa máy giặt. 

+ Video lý thuyết bao gồm: Học viên được tìm hiểu và phân tích sơ đồ khối máy điều hòa 1 chiều và máy điều hòa 2 chiều của tất cả các hãng hiện có trên thị trường PANASONIC, TOSHIBA, hãng SANYO, hãng LG, SAMSUNG, Funiki, Nagakawa, Midea, hãng Mitsubishi…

+ Video hướng dẫn thực hành:

 Giảng viên hướng dẫn cách sử dụng vận hành các loại máy điều hòa PANASONIC, sản phẩm TOSHIBA, SANYO và LG…

Hướng dẫn tự sửa chữa tủ lạnh không làm lạnh 

4. Học sửa chữa điện lạnh online - Học sửa chữa tủ lạnh 

Bên cạnh điều hòa, bình nóng lạnh, học viên khi học sửa chữa điện lạnh online tại nhà có thể học thêm về sửa chữa máy giặt. Cũng là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của các hộ gia đình. 

Qua từng bài giảng, học viên hoàn toàn có thể nắm vững cách sử dụng vận hành các sản phẩm máy giặt: Máy giặt cửa trên, sản phẩm máy giặt cửa ngang LG, ELECTROLUX, sản phẩm máy LG giặt bằng hơi nước, học cách sấy khô tự động thương hiệu LG WD 20900, sản phẩm máy giặt inverter tiết kiệm điện.

Đồng thời học viên có thể đo đạc các thiết bị và phụ tải trong máy giặt. Ngoài ra, các bạn còn có thể học cách sử dụng và sửa chữa các pan bệnh thường gặp.

Ở một nước nhiệt đới như Việt Nam với khí hậu khắc nghiệt, mùa đông thì lạnh cắt da cắt thịt, mùa hè lại ghi nhận những đợt nóng kỷ lục hơn 40 độ C. Cũng vì vậy, dù kinh tế có hạn chế thì mỗi hộ gia đình đều cố gắng sắm ít nhất là 1 điều hòa, 1 tủ lạnh. Đó là chưa kể đến máy giặt rồi bình nóng lạnh,..Vì lẽ đó, thợ điện lạnh tại Việt Nam luôn tay luôn chân dù đông hay hè. Hãy đăng ký ngay một khóa học nghề online từ hôm nay nếu như bạn muốn làm giàu bằng nghề điện lạnh nhé! 

Bài viết cùng danh mục