Chi phí học nghề điện lạnh bao nhiêu?

Học nghề điện lạnh đem lại cơ hội nào?

Nghề điện lạnh liên quan đến việc cài đặt, bảo trì và sửa chữa hệ thống điều hòa không khí và hệ thống lạnh. Với sự tăng cường của các ngành công nghiệp và sự phát triển của ngành dịch vụ, cơ hội làm việc trong lĩnh vực này ngày càng mở rộ.

Các kỹ thuật viên điện lạnh có khả năng kiếm được thu nhập tốt, đặc biệt là khi bạn tích luỹ được càng nhiều kinh nghiệm và kiến thức. Công việc cài đặt, bảo trì và sửa chữa hệ thống điều hòa không khí có thể đem lại mức lương hấp dẫn.

Ngoài ra, học nghề điện lạnh cũng có thể là cơ hội để mở công ty riêng, cung cấp dịch vụ điện lạnh cho cộng đồng hoặc doanh nghiệp. Đồng thời, giúp bạn phát triển sự tự tin và khả năng giải quyết vấn đề. Bạn sẽ học cách làm việc với các thiết bị phức tạp và thậm chí tham gia vào việc giải quyết các vấn đề kỹ thuật khó khăn.

Học nghề điện lạnh đem lại được rất nhiều cơ hội việc làm tốt

Chi phí học nghề điện lạnh là bao nhiêu?

Hiện nay chi phí học nghề điện lạnh không quá cao và tuỳ thuộc vào từng loại hình đào tạo sẽ có một mức học phí khác nhau. Tuy nhiên hình thức đào tạo nghề ngắn hạn được quan tâm và lựa chọn nhiều nhất.

Chuyên ngành sửa chữa điện lạnh tại trường Dạy nghề Bách Khoa Hà Nội hiện có mức học phí tương đối hấp dẫn là khoảng hơn 16 triệu đồng, tuy nhiên nhà trường lại thường xuyên có các chương trình ưu đãi, trao học bổng khuyến học khuyến tài. Chính vì vậy, học phí học nghề điện lạnh chỉ giao động trong khoảng hơn 10 triệu đồng.

Có thể nói đây là mức học phí hấp dẫn và rất đáng để bạn đầu tư và trang bị những kỹ năng nghề điện lạnh tốt nhất cho mình.

>> Các bạn có thể tham khảo thêm chi phí và chương trình học nghề điện lạnh tại đây 

Ngoài ra, nếu bạn ở xa mà có mong muốn chủ động thời gian học thì học nghề điện lạnh trực tuyến là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hệ thống bài học và chương trình giảng dạy của Edubai được tối ưu hoá theo chương trình đạt chuẩn chính quy của trường dạy nghề Bách Khoa Hà Nội. Bạn có thể chủ động học nghề bất cứ khi nào vì các bài học là vĩnh viễn khi bạn đã mua khoá học nghề trên Edubai.

Hơn nữa, chi phí học nghề điện lạnh trực tuyến rất hấp dẫn, chỉ khoảng 5 - 6 triệu đồng. Đây là một khoản đầu tư rất lời dành cho bạn.

>> Xem chi tiết khoá học nghề điện lạnh trực tuyến của Edubai

Chi phí học nghề điện lạnh tại trường dạy nghề Bách Khoa Hà Nội rất hấp dẫn

Trung tâm dạy nghề điện lạnh uy tín nhất

Học nghề điện lạnh việc quan trọng nhất là bạn cần phải tìm được một địa chỉ dạy nghề có chất lượng đào tạo tốt và đạt chuẩn. Điều này giúp đảm bảo những kiến thức và kỹ năng nghề bạn sẽ học là chính xác nhất.

Tại Hà Nội, Trường Dạy nghề Bách Khoa Hà Nội là trung tâm dạy nghề điện lạnh uy tín nhất với các chương trình đào tạo chuẩn chính quy và được cấp bằng có giá trị trên toàn quốc. Các bạn sẽ được đào tạo với phương pháp cầm tay chỉ việc trên các thiết bị hiện đại giúp nắm vững kiến thức và kỹ năng nghề tốt nhất.

Nhà trường cam kết đào tạo vững tay nghề có thể đi làm luôn ngay sau khi tốt nghiệp và hỗ trợ việc làm đầu ra hoàn toàn miễn phí. Đây là một trong những yếu tố khẳng định chất lượng đào tạo của trường dạy nghề bách khoa là vô cùng tốt.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở khác đã mạo danh thương hiệu trường dạy nghề bách khoa hà nội nên các bạn cần lưu ý rằng địa chỉ duy nhất của nhà trường tại số 20, ngõ 295 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hotline 0966391686.

Website: https://www.truongdaynghebachkhoa.edu.vn/

Trường dạy nghề bách khoa hà nội là trung tâm đào tạo nghề điện lạnh uy tín nhất Hà Nội

Kết

Tóm lại, học nghề điện lạnh không tốn quá nhiều chi phí nhưng mang lại cơ hội nghề nghiệp rất tốt và còn giúp bạn xây dựng được sự phát triển cá nhân, tài chính trong một ngành có nhu cầu cao và tiềm năng phát triển lớn như nghề điện lạnh.

Bài viết cùng danh mục