Lý do tại sao bạn nên vừa học vừa làm sửa chữa điện thoại?

Bạn đang ấp ủ ước mơ trở thành thợ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp? Bạn muốn nhanh chóng thành thạo tay nghề, có thu nhập ổn định và cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở? Hãy lựa chọn vừa học vừa làm sửa chữa điện thoại, con đường nhanh nhất để biến ước mơ của bạn thành hiện thực!

1. Lợi ích của hình thức vừa học vừa làm sửa chữa điện thoại

Học nhanh, nhớ lâu

Khác với phương pháp học tập truyền thống chỉ tập trung vào lý thuyết, vừa học vừa làm sửa chữa điện thoại giúp bạn tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả và ghi nhớ lâu hơn. 

Nhờ được trực tiếp thực hành sửa chữa các lỗi điện thoại thường gặp ngay trên thiết bị thực tế, bạn sẽ dễ dàng hình dung và ghi nhớ các bước thao tác.

Có thu nhập ngay khi đang học

Đây là một điểm cộng vô cùng hấp dẫn của hình thức học nghề này. Thay vì phải chi trả khoản học phí cao và chờ đợi đến khi tốt nghiệp mới có thể đi làm, bạn hoàn toàn có thể tham gia làm việc bán thời gian tại các cửa hàng sửa chữa điện thoại ngay khi đang theo học. 

Vừa học hỏi kinh nghiệm, vừa có thêm thu nhập để trang trải chi phí sinh hoạt, đây quả là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn học nghề nhanh chóng và tiết kiệm.

Vừa học vừa làm sửa chữa điện thoại giúp bạn học nhanh chóng, nhớ lâu

Mở rộng cơ hội nghề nghiệp

Với tay nghề thực tế và kinh nghiệm làm việc được tích lũy trong quá trình học, bạn sẽ dễ dàng tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp. Các nhà tuyển dụng luôn ưu tiên những ứng viên có tay nghề cao và khả năng làm việc độc lập, chính vì vậy, cơ hội việc làm cho bạn sau khi hoàn thành khóa học là vô cùng rộng mở.

Tiết kiệm chi phí học tập

So với các hình thức học tập truyền thống, vừa học vừa làm sửa chữa điện thoại giúp bạn tiết kiệm chi phí học tập một cách đáng kể. Bạn không cần phải chi trả khoản học phí cao, mà thay vào đó, bạn có thể tham gia làm việc để trang trải chi phí học tập và sinh hoạt.

2. Khóa học sửa chữa điện thoại trực tiếp và trực tuyến

Giới thiệu với bạn khóa học sửa chữa điện thoại online Edubai. Chỉ cần có kết nối internet, bạn học bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu, biến mọi không gian thành lớp học của riêng bạn.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được trang bị kiến thức đầy đủ về cấu tạo, nguyên lý hoạt động của điện thoại, cách thức tháo lắp và sửa chữa các lỗi thường gặp trên những dòng điện thoại từ đời thấp đến đời cao cấp.

Người học cũng được rèn luyện khả năng tư duy logic, phán đoán chính xác để xác định nguyên nhân và đưa ra giải pháp sửa chữa hiệu quả cho từng lỗi điện thoại.

Sau khi hoàn thành khóa học, kiến thức và kỹ năng là hành trang quan trọng để tự tin trở thành một kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp, mở cửa hàng sửa chữa hoặc làm việc tại các trung tâm sửa chữa uy tín với mức thu nhập hấp dẫn.

Bạn có thể chọn vừa học vừa làm sửa chữa điện thoại trực tiếp tại Trường Dạy Nghề Bách Khoa Hà Nội

Hiện nay, Edubai đang có chương trình ưu đãi học phí hấp dẫn cho Khóa học sửa chữa điện thoại online. Đối với những bạn có nhu cầu học sửa chữa điện thoại trực tiếp, hãy đến cơ sở của nhà trường tại số 20, ngõ 295 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nhà trường mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ qua hotline 0966391686 để được tư vấn chi tiết về khóa học.

Xem thêm:

Học nghề Online - 10 nghề dễ kiếm việc, dễ kiếm tiền

Lời khuyên cho những ai muốn học sửa chữa điện thoại online 

Bài viết cùng danh mục