Khóa học sửa chữa ô to ngắn hạn online tại Edubai có giới thiệu việc làm không?

Theo một khảo sát gần đây, nhu cầu tuyển dụng kỹ thuật viên ô tô đang ngày càng tăng. Chính vì vậy, thị trường lao động đã mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho những người có đam mê và kiến thức về sửa chữa ô tô. Vậy để biết khóa học sửa chữa ô to ngắn hạn online Edubai có hỗ trợ học viên tìm việc làm hay không, hãy đọc bài viết sau.

Hỏi: Khóa học sửa chữa ô to ngắn hạn online Edubai có giới thiệu việc làm không?

Giải đáp: 

Khóa học sửa chữa ô to ngắn hạn online Edubai không hỗ trợ tìm việc. Để được giới thiệu việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, học viên nên cân nhắc hình thức đào tạo trực tiếp tại Trường Nghề Bách Khoa Hà Nội (số 20 ngõ 295 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng). 

Cả khóa học online và học trực tiếp đều có những ưu và nhược điểm riêng. Khóa học online cung cấp kiến thức lý thuyết một cách đầy đủ và chi tiết, nhưng lại hạn chế trong việc thực hành. 

Trong khi đó, học trực tiếp giúp học viên được thực hành trên các loại xe khác nhau, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của giảng viên. Tuy nhiên, chất lượng của khóa học trực tiếp còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ sở đào tạo và đội ngũ giảng viên.

Những lý do bạn nên theo học sửa chữa ô tô tại Trường Nghề Bách Khoa Hà Nội: 

  • Gần 30 năm kinh nghiệm đào tạo chuyên sâu, học viên sẽ được thực hành trực tiếp tại xưởng công nghệ ô tô hiện đại, thuộc khuôn viên Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, số 58 Lê Thanh Nghị.

  • Học viên được thực hành trên hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng ô tô nổi tiếng thế giới. 

  • Ngay trong quá trình học tập, học viên đã có cơ hội được các tập đoàn ô tô hàng đầu như Toyota, Vinfast, Isuzu, Honda, Ford, Kia, Mazda và các doanh nghiệp uy tín khác.

  • Chỉ với 7 tháng học tập, bạn sẽ được đào tạo bài bản về động cơ, điện, điều hòa và các hệ thống khác của ô tô. Trong đó có 2 tháng thực tập tại gara để ứng dụng kiến thức vào thực tế và rèn luyện kỹ năng làm việc.

  • Không cần bằng cấp, không phải thi tuyển, bạn vẫn có cơ hội theo học và nhận bằng chính quy. Hơn nữa, bạn còn được tạo điều kiện liên thông lên Trung cấp, Cao đẳng để nâng cao trình độ.

  • Đào tạo bạn đến khi thành nghề. Nếu chưa tự tin, bạn hoàn toàn có thể học lại miễn phí.

  • Đội ngũ giảng viên của nhà trường đến từ trường Đại học Bách Khoa, sẽ truyền đạt cho bạn những kiến thức và kỹ năng chuyên sâu nhất.

Các học viên đang thực hành tại xưởng công nghệ ô tô ở Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội

Khóa học sửa chữa ô to trực tiếp tại Trường Dạy Nghề Bách Khoa Hà Nội không chỉ đào tạo chuyên môn mà còn hỗ trợ học viên tìm kiếm việc làm. Đây là cơ hội tốt để bạn trở thành một kỹ thuật viên ô tô chuyên nghiệp.

Bài viết cùng danh mục